Trang chủ  Tin tức  Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

Cập nhật liên tục trong ngày từ các báo, tạp chí, website về công nghệ thông tin trong và ngoài nước

Giải pháp xem MyTV khi modem một nơi, TV một nẻo

Để dùng được dịch vụ MyTV(truyền hình theo yêu cầu) thì thiết bị cần có là Tivi, đường truyền ADSL có đăng ký gói dịch vụ MYTV và hộp giải mã Set-top-Box.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ Vinaphone

Để có thông tin hỗ trợ và các thông tin quan trọng khác, hãy truy cập Trang hỗ trợ để có đầy đủ thông tin từ VinaPhone, các thông tin bao gồm: Các chương trình chăm sóc khách hàng Careplus, Đường dây nóng, Điểm dịch vụ khách hàng VinaPhone, Danh sách cửa hàng - đại lý của VinaPhone, Bảng mã vùng điện thoại trong nước, Quốc tế. Đặc biệt VinaPhone còn cung cấp thông tin hướng dẫn cài đặt cấu hình GPRS-MMS-Email và các cấu hình khác hoàn toàn miễn phí.

VinaPhone dốc tổng lực chăm sóc khách hàng

Trong những ngày tháng 6 này, các khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone được tiếp nhận từ nhà mạng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Từ thuê bao hòa mạng mới trả sau, trả trước tới các khách hàng vốn đã trở thành khách hàng thân thiết của VinaPhone đều có cơ hội hưởng khuyến mại lớn. Đây thực sự là sự tri ân ấn tượng mà nhà mạng thực hiện đúng dịp kỷ niệm 20 năm của mình.

Tổng hợp các cách quản lý cước thuê bao trả sau VinaPhone

Để tránh tình trạng nhận được hóa đơn cước phát sinh ngoài mong muốn, các thuê bao trả sau nên định kỳ kiểm tra cước sử dụng trong tháng. Để giúp thuê bao của mình có thể quản lý cước tốt hơn, nhà mạng VinaPhone đồng thời hỗ trợ đến 4 cách kiểm tra tài khoản thuê bao trả sau. Nếu đang sử dụng thuê bao trả sau VinaPhone, khách hàng hãy chọn cách thích hợp nhất.

   
 
 
Trang chủ      Tìm kiếm      Hỗ trợ Khách hàng       Sản phẩm     Diễn đàn      Liên hệ      Sitemap